ตารางเปรียบเทียบ PCE-HVAC 2 และ DC410

ทางบริษัทของเราได้คัดสรรเครื่องวัดความเร็วลมและเครื่องวัดอัตราการไหลแบบ Pitot tube คุณภาพสูงจากเยอรมันซึ่งมีความสวยงามและทนทานตามสไตล์เยอรมันซึ่งทางบริษัทเราได้มีเครื่องวัดลักษณะนี้จำหน่ายอยู่ 2 รุ่นด้วยกันคือ PCE-HVAC 2 และ DC410 ซึ่งเป็นคำถามที่ลูกค้าทุกคนสงสัย ? 2 รุ่นนี้ต่างกันยังไง ซึ่งทางเราได้ทำตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติดังนี้

ตารางเปรียบเทียบคุณบัติเครื่องวัดความเร็วลมอัตราการไหล TA400 และ DC410

 

เครื่องวัดรุ่น DC410 ยี่ห้อ Wöhler จากเยอรมัน เป็นสุดยอดเครื่องวัดความเร็วลม/อัตราการไหล/ความดัน/ความดันสัมบูรณ์/อุณหภูมิ/ความชื้น ที่สามารถนำค่าอุณหภูมิและความดันสัมบูรณ์ของแก๊สเข้ามาคำนวณหาค่าอัตราการไหลได้อย่างสมบูรณ์แบบและแม่นยำที่สุดแบบที่เครื่องยี่ห้ออื่นไม่มีมาก่อน ทั้งยังสามารถใส่มวลโมเลกุลของแก๊สในกรณีวัดแก๊สชนิดอื่นๆที่ไม่ใช่อากาศ หากลูกค้ามองหาความแม่นยำและความสมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน เชื่อว่าเครื่องวัดตัวนี้จะตอบโจทย์ลูกค้าอย่างแน่นอน

 

เครื่องวัดรุ่น PCE-HVAC 2 ยี่ห้อ PCE-Instruments จากเยอรมัน เป็นเครื่องวัดความเร็วลม/อัตราการไหล/ความดัน แบบราคาประหยัดที่มีความสามารถพื้นฐานในการวัดอย่างครบถ้วนสำหรับการวัดความเร็วลมและอัตราการไหลของอากาศเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคุณภาพแบบเยอรมันในราคาที่ย่อมเยา